Khủng bố người tị nạn về Việt Nam tại phi trường Tân Sơn Nhất

Kính mời quý vị xem cuộc phỏng vấn Nghệ Sĩ Đính Hùng do Bùi Dương Liêm thực hiện.

Anh Đính Hùng về Việt Nam thăm mẹ bị bệnh nặng. Khi tới phi trường Tân Sơn Nhất, anh bị công an VC giữ lại và sau đó trục xuất anh ra khỏi Việt Nam, mặc dù anh đã được giấy thông hành vào Việt Nam do sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn cấp. Đây là hành vi khủng bố và lừa đảo của CSVN đối với người Việt tị nạn hải ngoại.

Bài này đã được đăng trong Audio, Video, Việt Nam. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

11 Responses to Khủng bố người tị nạn về Việt Nam tại phi trường Tân Sơn Nhất

  1. Trung Kiên nói:

    Khi về VN là chấp nhận những bất trắc có thể xảy ra, vì vậy, mong tất cả những ai đang đấu tranh cho DÂN CHỦ – TỰ DO, kể cả nghệ sĩ Đính Hùng cần phải chuẩn bị tinh thần để “đấu trí” với an ninh csvn!
    – Cần giữ số điện thoại của toà ĐS Mỹ và thân nhân (để sử dụng khi cần)
    – Không có gì phải sợ hãi.
    – Nên bình tĩnh và giữ tinh thần chủ động
    – Khi bị an ninh VC bắt giữ thì hãy liên lạc ngay với toà ĐS hoặc Lãnh sự quán Mỹ.
    – Báo động ngay cho thân nhân để yêu cầu phi trường TSN (lên loa phóng thanh tìm người)
    – Không ký bất cứ giấy tờ gì khi nội dung không rõ ràng hoặc không đúng sự thật.
    – Chỉ trả lời cơ quan an ninh những điều cần thiết về nhập cảnh, không nên vòng vo.

    * Đất nước VN là của tất cả mọi người VN.
    – Chúng ta cần nói thẳng với họ là không chống nhà nước VN, sẵn sàng hợp tác nếu nhà nước làm những điều ích nước lợi dân. Nhưng không chấp chế độ csvn, và chống lại những hành động gian dối độc ác, hèn với TQ nhưng tàn ác với nhân dân VN.
    – Chúng ta chỉ đối thoại và làm với cơ quan trong tình thần người VN với nhau, trong tinh thần tôn trọng sự thật và tình người với nhau.

  2. Viet nói:

    sao bon vc mat day qua vay. Tien su bo than Ho Bac Cu

  3. Pingback: KHỦNG BỐ NGƯỜI TỊ NẠN VỀ VIỆT NAM TẠI PHI TRƯỜNG TÂN SƠN NHẬT | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  4. Pingback: VIDEO : KHỦNG BỐ NGƯỜI TỊ NẠN VỀ VIỆT NAM TẠI PHI TRƯỜNG TÂN SƠN NHẬT (Conglyvasuthat’s Blog) | Ngoclinhvugia's Blog

    • David nói:

      Vietnam Country Specific Information
      Association with Groups:
      Persons whom the Government of Vietnam perceives to be associated with dissident political groups may be denied entry to Vietnam or prevented from departing Vietnam after a visit. In a number of cases, Vietnamese officials have confiscated the plane tickets and personal property of such individuals, who were then forced to spend extended periods in Vietnam at their own expense while they underwent extensive police interrogation. In addition, Vietnamese security personnel may place foreign visitors under surveillance. Vietnamese officials may monitor your hotel room, telephone conversations, fax transmissions, and e-mail and may search your personal possessions in your hotel room.

      Local security officials have called in some U.S. citizen travelers of Vietnamese origin for “discussions” not related to any suspected or alleged violation of law. Occasionally these “discussions” have resulted in the traveler being detained for several days before being allowed to depart Vietnam.

  5. Đòng Tâm nói:

    Tình Trạng của anh Đinh Hùng sao tương tự như tôi, Chúng ta đều bị chúng khủng bố tinh thần. Tôi vẫn còn giữ tờ giấy đã ký với chúng nó tại phi trường Tân Sơn Nhất

  6. Phan Khang nói:

    Ông thử điền đơn small claim kiện toà lãnh sự quán VN tại Mỹ vì cấp Visa vào VN, họ là cấp thừa hành cộng sản, đã lừa gạt ông mất tiền và khủng bố ông. Dù sao ông thử làm lần đầu….

    Kính

  7. Trưởng Vũ nói:

    Tôi đồng ý với Đinh Hùng là phải cùng nhau kiện tòa đại sứ VC. CĐ Hoa Thịnh Đốn cũng như những Luật Sư VN có thể giúp Đinh Hùng được không ?

Bình luận về bài viết này